วันพุธที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2553

ของเล่นบังคับวิทยุ

สวัสดีครับก่อนอื่นเลยผมต้องบอกก่อนว่าผมเองชอบของเล่นแนวนี้ ก็คือของเล่นบังคับวิทยุนี่หละครับ ที่นี่ผมจะเล่าหรือพูดคุยและเเนะนำเกี่ยวกับของเล่นบังคับวิทยุเจ๋งๆ ที่ไม่ได้เจ๋งเพียงแค่ไร้สายครับ

ตั้งแต่เด็กแล้วครับที่ผมติดตามของเล่นเจ๋งๆมา และก็เฝ้าดูและติดตามว่ามันมีอะไรใหม่ๆบ้างในวงการของเล่นผมเองก็ยอมรับเลยว่าตามไม่ทันครับเพราะว่ามันเยอะมากๆ แต่ว่าผมตามในส่วนของ ของเล่นที่มันเเฝงไว้ด้วยการต่อเติมหรือว่ามาโมเองต่อได้ซะส่วนใหญ่

ยกตัวอย่างเช่น รถถังบังคับวิทยุเคยคิดมั้ยครับว่ามันจะยิงประทัดประเภทลูกบอลหรือประมาณระเบิดปิงปองได้จริงๆ เคยเห็นใครเล่นเฮลิคอปเตอร์ที่ทิ้งระเบิดลงมาเป็นระเบิดปิงปองได้บ้าง

และที่นี่จะนำเสนอความคิดการต่อเติม ให้เต็มเหล่านี้กับของเล่นที่ธรรมดาๆแต่เราจะทำให้มันไม่ธรรมดาครับ

เตรียมตัวพบกับของเล่นธรรมดาที่ไม่ธรรมดาที่ผมจะเเนะนำกันได้เลยครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น